Wednesday, September 4, 2013

[Dairy] Duc ket sau chuyen du lich - 4 Sep 2013

[Dairy]
4 Sep 2013

Chuyến du lịch Malay cùng Q. đã dạy cho mình 1 bài học: Không thể tin cậy bất kì ai, cũng ko thể nghe lời giới thiệu của bất kì ai, dù người đó thân thiết với ta đến đâu. Luôn phải tự mình thẩm định lại những gì nghe được.

Con người là loại động vật VÔ TÂM bậc nhất. Phàm là chuyện họ quan tâm, họ hài lòng, họ thấy có lợi cho họ, sẽ thấy họ rất nhiệt tình; còn nếu họ ko thích, ko ưa, thấy ko lợi ích thì họ chẳng màng ngó tới.

Từ nay hiểu rõ mọi mối quan hệ, dù là thân tình tới đâu, dù lâu năm tới đâu, đều nằm bên ngoài vòng tròn bảo vệ của mình, bởi vì chỉ có CHÍNH MÌNH BẢO VỆ CHÍNH MÌNH.

Không thể tin cậy bất kì ai, cũng ko thể nghe lời giới thiệu của bất kì ai, dù người đó thân thiết với ta đến đâu. Luôn phải TỰ MÌNH THẨM ĐỊNH LẠI những gì nghe được.

No comments:

Post a Comment