Thursday, January 19, 2012

[Thoughtful] Tình đầu...

Date: 19 Jan 2012

Mối tình đầu của mình là khắc cốt ghi tâm. Mình có là mối tình đầu của ai không?

Trích 'Vì sao mùa đông ấm áp'
“Nhưng, cho dù anh nói chia tay. Tôi vẫn nhớ tới anh, vừa tới Pháp, đã muốn tìm anh, không tự chủ được, ngay cả bản thân mình còn thấy khó hiểu, nhưng mà tôi vẫn muốn. Có một lần, rốt cuộc cũng lấy hết dũng khí gọi điện thoại cho anh. Nhận điện không phải là anh. Cô ta nói…anh không muốn nhận điện thoại của tôi. Khi ấy tôi đang ở giữa ngã tư, làm sao cũng không nhớ nổi đường về. Mà con đường ấy đã đi qua không dưới mười lần. Tôi định hỏi người ta, lại nhận ra bản thân một câu cũng nghe không hiểu.”
“Diệp Lận, chúng ta ở bên nhau sáu năm, không phải sáu mươi ngày…mấy tháng đầu, tôi hầu như đêm nào cũng mơ thấy anh…Có một khoảng thời gian rất dài, tôi thậm chí ngay cả tỉnh cũng không muốn tỉnh lại."
Karl's MEMO:  Bởi vì đã trải qua nỗi thảm thương cô độc và bi lụy bởi mối tình đầu, nên mình rất biết phải yêu quí chính mình (dù không thực sự làm được), hiểu rõ là bất kì là loại đau khổ nào, bất kỳ là thảm thiết tới mức nào thì cũng sẽ qua và ta vẫn sống (dù có thể có cái gì đó trong lòng chết hẳn rồi) và ta sẽ phải sống cho tốt và cố cho nó tốt hơn cho quãng đời còn lại của ta, vì chính ta.

No comments:

Post a Comment