Friday, March 16, 2012

[Dairy] 16 Mar 2012

Date: 16 Mar 2012
Hôm nay lại nghe chuyện Th ko được thực tập tại công ty mình thấy mệt mỏi.
Quá mệt mỏi trong quan hệ này. Người ta nói đúng, chữ tình có quí, nhưng không bẻ ra mà ăn được.
6 năm - 6 năm cuộc đời mình tốn vào 1 mối quan hệ mà nó rút của mình quá nhiều vật chất, nhận lại được tấm lòng, nhưng cái mất đó nó lôi mình xuống ko ít.

Rất nhiều khi nghĩ việc của Th. mà thấy bất lực, bế tắc cùng đường khốn quẫn. Đó chính là cuộc đời người ta, đúng ko? Là cái nợ họ phải trả. Mình tự liên quan vào là tự gánh khổ chính mình mà thôi. 
Cho nên mình phải coi lại, có nên tiếp tục kéo dài ở sau này ko? Ban đầu mình cứ cho rằng cứ sống 1 mình, mình ko sợ 1 mình vì mình cho rằng còn có her làm chỗ dựa. Nhưng xem ra mình sai rồi, her còn làm mình khổ tâm, lo lắng nhiều hơn.
Đó chính là số phận!

No comments:

Post a Comment