Monday, June 10, 2013

[Dairy] 10 June, 2013

[Dairy]
10 Jun 2013

... Đôi lúc có tâm trạng muốn đọc những tác phẩm ngược, nhưng đa phần đều bỏ cuộc giữa chừng.

Rất muốn luyện cho mình 1 trái tim mạnh mẽ hơn, cứng cáp hơn, nhưng hình như ko thể. 

Cứ đối diện những chuyện đau buồn bên ngoài cũng làm tâm trạng mình xấu đi trầm trọng.

Nếu những bi kịch kia cũng xảy ra với mình, mình có thể bước tiếp sao?
\
Cuộc sống mình hiện nay như 1 cuộc trốn chạy, lảng tránh trách nhiệm, lảng tránh bắt tay vào công việc, cứ luôn tự an ủi, mai làm vẫn được, mình vẫn còn thời gian.
Nhưng tận sâu thẳm tự hối thúc chính mình: mày ko còn thời gian nữa.

Chính là hèn nhát phải bắt đầu lại từ đầu, phải đối diện ánh mắt xét đoán, và đối diện thất bại.
\
Chính là sợ thất bại nên ko bao giờ dám bắt đầu. Bởi ko có mở đầu thì ko lo đối diện kết thúc.

Mình HÈN tới mức độ đó!

\
Muốn khóc mà ko biết khóc cho ai nghe nữa!

No comments:

Post a Comment