Sunday, June 23, 2013

[Dairy] 23 June 2013

Date: 23 June 2013
[Dairy]
Mình muốn ra đi, muốn được tự do, muốn thoát khỏi tình cảnh này, mà ko được.
Đến 1 nơi thật lạnh, sống cuộc sống của mình. Cái lạnh bên ngoài sẽ tạo lí do để mình bận thật ấm, như vậy bảo bọc chính mình - tự nhủ cái lạnh ko phải từ bên trong mình mà ra, chỉ là vấn đề thời tiết.
Oh, thế cũng chỉ là giấc mơ, mình vẫn ở cái nơi nắng ấm này, và vẫn cảm thấy lạnh lẽo, hờ hững.
.
Thôi thì dù sao cũng là vận mệnh, tiếp tục ở lại, tiếp tục diễn vậy. Đời người cũng chỉ là những vở kịch tiếp nối, đã bước vào ko thể ko làm cho trọn vai. Có thể là 20, có thể 30 năm nữa, dù sao cũng đi được 1 nửa rồi.

Cố lên.
.
Nghĩ lại thấy mình vẫn ko trưởng thành, chỉ vì người ta chìa cho mình cọng rơm đã vội mừng rỡ quên hết mọi thứ. Đến khi bình tĩnh lại mới hiểu rơm thì cũng chỉ là rơm, nhận rồi ko chắc đã cứu được, mà còn mang cái tiếng nhận ơn.
Haha.
Bao giờ thì mày mới trưởng thành hả Thủy?

No comments:

Post a Comment